Chính sách bảo hành

Quý Khách Hàng vui lòng đọc bản “Chính sách bảo hành” dưới đây để hiểu hơn những cam kết mà chúng tôi thực hiện, nhằm tôn trọng và bảo vệ quyền lợi của Quý Khách Hàng.

*Karome bảo hành cho các trường hợp sau:

  • Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất

  • Sản phẩm hư hỏng do lỗi về kỹ thuật trong quá trình sản xuất và lắp đặt gây nên.

  • Sản phẩm sử dụng đúng quy cách, không bị tác động mạnh, không dùng hóa chất làm sạch, cộng cụ làm sạch sai quy cách.

  • Tất cả các sản phẩm nội thất được mua tại Karome và có đủ điều kiện bảo hành.

*Karome không bảo hành cho các trường hợp sau:

  • Sản phẩm lỗi do người sử dụng.

  • Tự tháo dỡ, sửa chữa bởi cá nhân hoặc nhân viên không phải là kỹ thuật của Karome.

  • Dùng sản phẩm không đúng chức năng hoặc lỗi do người sử dụng.

  • Sản phẩm bị trầy xước, hư hỏng do khách hàng gây ra trong quá trình sử dụng.

  • Rủi ro do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, trong môi trường khắc nghiệt.

  • Sản phẩm không có tem bảo hành/ phiếu bảo hành hoặc phiếu bảo hành bị sửa chữa, tẩy xóa không đúng với phiếu bảo hành gốc.

  • Sản phẩm không có tem bảo hành/ phiếu bảo hành.

  • Sản phẩm bị lún, gãy, hoặc nứt nổ do sử dụng sản phẩm tẩy rửa vệ sinh không đúng quy cách.

x
09.6121.6121
X